Lễ hội độc thân 2018

Chủ nhật - 28/10/2018 21:48
Vào dịp 11/11 hàng năm; hàng nghìn website bán hàng của các Nhà cung cấp (“NCC”) Trung Quốc sẽ đồng loạt thực hiện các chương trình Khuyến mại, giảm giá chào mừng ngày “Lễ hội Độc thân”.
Kính gửi Quý Khách hàng!

Vào dịp 11/11 hàng năm; hàng nghìn website bán hàng của các Nhà cung cấp (“NCC”) Trung Quốc sẽ đồng loạt thực hiện các chương trình Khuyến mại, giảm giá chào mừng ngày “Lễ hội Độc thân”. 

Để giúp Quý khách có thêm thông tin tham khảo, chuẩn bị cho việc “săn hàng” khuyến mại; ZELUS xin chia sẻ một số những kinh nghiệm và quy định liên quan tới chương trình Khuyến mại đặc biệt này:

I - CÁCH NHẬN BIẾT CÁC THÔNG BÁO KHUYẾN MẠI CỦA  NCC:
1. Thông báo “đặt tiền – giữ hàng để được hưởng giá bán ưu đãi”:
a. Cách nhận biết thông báo:
   – NCC yêu cầu Khách hàng đặt cọc trước một số tiền nhất định, vào ngày 11/11 số tiền đặt cọc sẽ tự gia tăng giá trị; số tiền hàng Khách hàng phải thanh toán là số tiền còn lại sau khi lấy giá bán trừ đi số tiền cọc đã được tăng giá trị.
   – Ví dụ: NCC thông báo Khuyến mại cho Khách hàng đặt mua đôi giày như hình ảnh dưới đây:
 
lehoidocthan

 – Trong đó:
   ⇒ Số 1: Giá bán sản phẩm là 248 tệ.
   ⇒ Số 2: Số tiền được giảm khi mua hàng ngày 11/11 là 15 tệ.
   ⇒ Số 3: Số tiền NCC yêu cầu đặt cọc trước là 30 tệ.
   Khi đó, tổng tiền hàng thực tế cần thanh toán cho NCC là 248 – 15 = 233 tệ (đã bao gồm 30 tệ tiền đặt cọc).

b. Cách tìm kiếm sản phẩm Khuyến mại được NCC yêu cầu đặt cọc:
   – Sau khi truy cập vào các website bán hàng, Quý khách gõ cú pháp tìm kiếm theo cấu trúc: “双11预售+ từ khóa sản phẩm”.
   – Ví dụ: Với sản phẩm là đồ lót nữ, cú pháp tìm kiếm như sau: 双11预售内衣

2. Nhận biết chương trình giảm giá ngày 11/11 qua hình ảnh thông báo bên cạnh sản phẩm:
   – Thông thường, NCC treo baner thông báo khuyến mại và dán giá bán khuyến mại trên mỗi sản phẩm đăng bán như hình ảnh:
lehoidocthan2

– Trong đó:
   ⇒ Số 1: Giá bán trong những ngày thường (giá gốc)
   ⇒ Số 2: Giá bán sản phẩm trong ngày 11/11 (giá khuyến mại)

II - HƯỚNG DẪN VÀ QUY ĐỊNH ĐỐI VỚI CÁC ĐƠN HÀNG CÓ KHUYẾN MẠI TRONG DỊP 11/11:
1. Đặt cọc cho đơn hàng giảm giá:

   – Đối với những đơn hàng cần đặt cọc trước cho NCC để được mua giá khuyến mại trong ngày 11/11/2018, ZELUS vẫn thu đủ tiền cọc là 70% giá trị đơn hàng. Khi đó:
     + Nếu Quý khách muốn huỷ đơn, ZELUS chỉ hoàn lại số tiền còn lại sau khi đã trừ đi số tiền đặt cọc cho NCC (do NCC không hoàn tiền cọc cho các đơn hàng này khi Khách hàng huỷ đơn).
     + Ví dụ: Đơn hàng Quý khách mua trị giá 200 tệ, NCC yêu cầu đặt cọc trước 50 tệ, thì:
   - Khi đặt cọc, ZELUS sẽ thu đủ tiền cọc là 70% giá trị đơn hàng (100 tệ) và chuyển cho NCC 50 tệ để đặt cọc theo quy định. Sau khi ZELUS đã đặt cọc, Quý khách yêu cầu hủy đơn, số tiền ZELUS sẽ hoàn lại cho Quý khách là: 100 tệ – 50 tệ = 50 tệ. Nếu việc trả hàng thực hiện sau khi đã mua sản phẩm và NCC đồng ý cho việc trả hàng, số tiền hoàn lại cho Quý khách là 200 tệ – 50 tệ = 150 tệ.
   - Nếu lỗi do NCC hết hàng, NCC sẽ hoàn lại 100% tiền cọc cho Khách hàng, tuy nhiên, thời gian hoàn tiền sẽ chậm hơn thời gian thông thường.

2. Thời gian phát hàng:
   – Theo quy định, thời gian phát hàng đối với các đơn hàng giảm giá mua trong ngày 11/11/2018 sẽ chậm hơn thời gian thông thường từ 7-10 ngày. Trong thời gian này, Khách hàng không có quyền tạo “khiếu nại người bán” về việc phát hàng chậm.
   – Đối với những đơn hàng không áp dụng chương trình giảm giá nhưng được đặt mua trong khoảng từ mùng 8/11 đến 14/11, thời gian phát hành cũng bị ảnh hưởng và chậm hơn thời gian thông thường từ 3-5 ngày.

3. Thời gian mua hàng của ZELUS:
   – “Lễ hội Độc thân” là dịp các hoạt động mua sắm diễn ra sôi nổi, rầm rộ với lượng giao dịch tăng cao đột biến. Do vậy, ZELUS sẽ nỗ lực để thực hiện mua hàng nhiều nhất, trong thời gian nhanh nhất nhưng ZELUS không cam kết mua thành công toàn bộ những đơn hàng đặt mua trong ngày 11/11/2018; đồng thời, ZELUS sẽ tạm ngưng chính sách Mua hàng 24h đối với những đơn đặt cọc trong ngày 11/11/2018.

Lưu ý: Thời gian nhận đặt cọc đơn từ ngày 20/10 đến 21h00 ngày 10/11/2018 theo giờ Việt Nam.

Để được hướng dẫn về cách tìm kiếm đơn hàng có khuyến mại và cung cấp các từ khóa tìm kiếm; Quý khách vui lòng liên hệ Bộ phận Chăm sóc Khách hàng:
   – Số điện thoại: 0911368338. 
   – Hoặc kết nối qua mục “Trò chuyện với Chúng tôi” trên website.

Trân trọng cảm ơn và chúc Quý khách sẽ có một mùa mua sắm thú vị và thành công!
 

Tác giả bài viết: ZELUS

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc