CHÍNH SÁCH ĐẶT HÀNG

amanda trust 2
 
“ Khi đồng ý tham gia dịch vụ của chúng tôi đồng nghĩa với việc Quý khách đã chấp nhận các Quy định đồng thời quý khách cũng nhận được các Cam kết của Zelus  dành cho Quý khách. Nếu có vấn đề gì còn thắc mắc bạn đừng ngần ngại liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được tư vấn và giải đáp ”


CHÚNG TÔI CAM KẾT
1 – Đặt đúng link hàng, sản phẩm khách hàng đã đặt. Các sản phẩm đều được kiểm tra và đánh số rõ ràng. Tuyệt đối không sử dụng sản phẩm thay thế
2 – Thời gian hàng về:
Hà Nội: 7 – 10 ngày
Hồ Chí Minh: 7 – 12 ngày
Có thể nhanh chậm hơn 2, 3 ngày do quá trình vận chuyển
Trường hợp có xảy ra tắc biên khách hàng sẽ được thông báo trước để quyết định có nên đặt hàng hay không
3 – Hàng hư hỏng do quá trình vận chuyển chỉ áp dụng với mặt hàng thời trang ( sai màu, nhầm size, hàng không đúng ) tùy vào mức độ thiệt hại chúng tôi sẽ bồi thường và hoàn lại tiền.
Chú ý: Hàng trả lại phải nguyên vẹn như lúc được giao, không bị hỏng, cũ nát do người dùng gây ra.
4 – Với mặt hàng điện tử, máy móc, trang thiết bị chúng tôi cam kết kiểm đúng hàng đúng mẫu mã và số lượng quý khách đặt. Nhưng do tính chất đặc thù của hàng hóa những lỗi do nhà sản xuất phía công ty chúng tôi không chịu trách nhiệm nếu xảy ra vấn đề hàng bị lỗi hoặc  hư hỏng. Sẽ chỉ hỗ trợ khách hàng khiếu nại với bên cung cấp để trả hoặc đổi hàng. Chi phí gửi hàng  trả lại Trung Quốc quý khách vui lòng thanh toán cho phía công ty.
5 - Với mặt hàng dễ vỡ ( Thuỷ tinh , Nhựa.... ) . Quý khách hàng vui lòng chọn dịch vụ đóng kiện gỗ. Nếu không chọn dịch vụ này. Hàng hoá bị hư hỏng do quá trình vận chuyển phía công ty sẽ không chịu trách nhiệm.
Phía công ty chỉ cam kết đảm bảo vê hình thức bên ngoài sản phẩm. Còn phía bên trong của sản phẩm phía công ty sẽ không chịu trách nhiệm về hư hỏng.
6 - Chúng tôi không chịu trách nhiệm về các sản phẩm lỗi do nhà sản xuất, sai khác màu sắc do chụp ảnh, kích thước  chỉ hỗ trợ miễn phí tiền công đặt hàng đối với sản phẩm đó( hoặc 10-30% giá trị sản phẩm) Hoặc  Sẽ khiếu nại với NCC để đổi trả  hàng. Các quy định về bồi thường không áp dụng đối với hàng phụ kiện.
7 - Quý Khách vui lòng chọn dịch vụ kiểm đếm sản phẩm của công ty. Trong trường hợp những đơn hàng không chọn dịch vụ kiểm đếm, phía công ty sẽ không kiểm hàng. Nếu hàng hóa về VN xảy ra vấn đề như : Nhầm màu , Nhầm sz , Lỗi sản phẩm , Thiếu Sản Phẩm . Phía công ty chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm . Chỉ hỗ trợ khách hàng khiếu nại NCC để xử lí vấn đề. Toàn bộ những chi phí phát sinh khi xử lí . Quý Khách vui lòng thanh toán cho công ty .



 
 QUY ĐỊNH ĐẶT HÀNG
1 - Duyệt đơn trong tối đa trong vòng 48h ( trừ chủ nhật).
2 - Sau khi thanh toán cọc 70% tổng giá trị tiền hàng, đơn hàng của quý khách sẽ được đặt trong thời gian 48H. Tình trạng đặt hàng (PVC, hàng hết) sẽ được cập nhật sau 3-5 ngày quý khách nên thường xuyên vào đơn để kiểm tra để cập nhật tình trạng hàng.
3 - Sau khi hàng về khách hàng vui lòng thanh toán nốt số tiền hàng và nhận hàng
4 - Hàng order đã đặt sẽ không được huỷ hoặc đổi lại. Trường hợp huỷ order quý khách sẽ không được hoàn trả tiền cọc.
5 - Tiền cọc sẽ đươc hoàn trả khi thời gian hàng về nhiều hơn 30 ngày tính từ ngày đặt hàng ( Ví dụ : Tắc biên.. )
Những trường hợp hàng hóa về lâu do thiên tai , hỏa hoạn , chiến tranh.... bất khả kháng quý khách vui lòng chờ đợi đến khi hàng hóa về đến Việt Nam.
 ----------ooo----------
HÃY GỌI CHO CHÚNG TÔI       hotline         1900.0244